JFK

The wonderful world of John

Tuesday, April 15, 2008

Og ég er .....

...voða voða sybbinn. Sit hér uppá borgum og er sybbinn.

Fór í póker um helgina á meðan Halla mín og Helena mágkona voru að gera girly-stuff. Þá liggur beinast við að gera manly-stuff og hvað er meira manly en póker? Ekkert, nema kannski póker og vindlar frá kúbu. En pókerinn gekk skítsæmó og ég lenti í 3ja sæti, segi það og skrifa.

Ætti samt að vera að þegja og skrifa ML ritgerð, en ég er sybbinn.

Veðrið, boy o boy veðrið, vorið að koma og allt æðislegt að frétta af þeim vígstöðvum. Langar að grilla. Langar í grill. Redda þessu síðast nefnda fyrst og fer svo í það fyrrnefnda.

Og nei mamma, ég er ekki hífaður þegar þetta er skrifað, bara voða voða sybbinn....


/JFK

1 Comments:

At 11:49 AM , Blogger Dagný Rut said...

Ég held þú sért á samningi hjá STEF. Ég fæ alltaf einhver lög á heilann þegar ég les bloggið þitt. Um daginn var það hið klassíska Gasolina og nú stend ég mig að því að raula: mikið lifandi skelfingar ósköp er gaman að vera svolítið hífaður!

Annars sendi ég baráttukveðjur í skrifunum!

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home