JFK

The wonderful world of John

Wednesday, October 17, 2007

Zub Zero

Kemst alltaf í blogg-gírinn þegar ég er í Vídd. Og áður en þið spyrjið þá er alveg nóg annað að gera í vídd en að sitja fyrir framan tölvuna og blogga. En þar hafiði það.

Íííííískalt úti og svei mér ef jólin fara bara ekki bráðum að koma. Ætla að skreyta fullt í ár því að ég var á kanarí um síðustu jól og missti eiginlega af því. En ég er vinur Ziggapé þannig að ef að mig vantar atvinnumannaráðleggingar þá hringi ég í hann. held að hann byrji að skreyta fyrstur á Akureyri og er sá síðasti til að taka niður.

En skattaréttur heldur ótrauður áfram og mér finnst það ekki gaman. Próf á föstudaginn og skila verkefni á föstudaginn. Mér leiðist ekki þrátt fyrir að finnast þetta leiðinlegt. Það er nebblega ekki það sama

/JFK

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home