JFK

The wonderful world of John

Monday, October 17, 2005

Hormonar

Þá er maður mættur galvaskur í skólann. Við félagarnir (ég Ásgeir og Bjarki) náðum að berja saman vísi að fyrirlestri í gær og hittumst svo í morgun til þess að leggja lokahönd á meistaraverkið.Fyrirlesturinn er semsé um hormonaræktað kjöt og er bara alls ekki eins spennandi og það hljómar.

Anywho...
...eitthvað leiddist Ásgeiri þófið og tók sig til og sendi Pétri kennara bréf þar sem að hann vildi meina að við ættum alls ekkert að flytja fyrirlesturinn í dag. Þegar að það dugði ekki til þá tók Ásgeir upp símtólið hans Bjarka og hringdi í kallinn. Árangur Ásgeirs lét ekki á sér standa og niðurstaðan varð sú að flutningur fyrirlestursins verður á miðvikudaginn.

Þetta þýðir aftur að við eigum sennilega ekki eftir að gera neitt í þessu fyrr en á miðvikudagsmorgun og græðum þar af leiðandi ekkert á þessu. Ég held því fram að þetta sé eðlislægur andskoti og því er ekkert við þessu að gera.

Dagurinn í dag er hinsvegar þéttskipaður þar sem að mín bíður skóli til fjögur, Jessup fundur kl fimm og ræktin með honum Jóa mínum. Skipulagning mín er hinsvegar ekki til fyrirmyndar og er ég því tvíbókaður kl fimm. Ég var semsagt búinn að segja Jóa að ég kæmist í ræktina þá. Ég verð því að ganga á bak orða minna en það er allt í lagi því að ég er þannig gerður.

Anywho, segi það gott í bili,
JFK

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home