JFK

The wonderful world of John

Wednesday, July 25, 2007

Optimus Prime

Wellwell
hversu gott var að borða á freddie the fifth? Pantaði mér nautalund, medium rare og boy-o-boy var hún góð. Það hefði verið hægt að borða hana með skeið. Þetta var bara ofsalega vel heppnaði í alla staði og allir glaðir. Nema SiggiRún daginn eftir. Ekki var hann fúll af því hann var timbraður heldur vegna þess að hann vildi fara aftur, alla daga, vera helst í fæði hjá Fredda. Og ég skil hann vel.

Svo heyrði ég í Bjarkabekkjarbróður sem ég hef ekki gert í allt sumar og stakk uppá því að fara í bíó. Á transformers. kl 23 á sunnudegi. Átti hálft í hvoru von á að það yrðu frekar fáir í bíó og myndin væri svona lala. Varð samt að sjá hana því þetta eru jú transformers sem við erum að tala um.
Kom í ljós að ég var að tala útum rass***** á mér í báðum tilfellum þar sem að það var nánast uppselt og myndin var bara þrælskemmtileg.

Nú bíð ég spenntur eftir að Thundercats (hóóóó!) og He-man komi út og ég verð algóður.

Well, vikan er hálfnuð af því að það er miðvikudagur
/JFK

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home