JFK

The wonderful world of John

Friday, July 13, 2007

Mamma er sterkari en pabbi. Auðvitað

Fös-tu-dag-ur. Jessiríbobþaheldénú!

Hitti Magnús Frænda Mána og fylgilið hans í gær og komst að ýmsu. Samkvæmt honum er Eva mágkona mín sterkari en Atli bróðir minn. Hún á líka frekar að keyra heldur en hann. Ég efast ekkert um sannleiksgildi þessara staðhæfinga enda frændi bráðskýr.
Á meðan að Jón frændi er sterkastur þá er þetta allt í góðu og ekkert sem þarf að leiðrétta.

En nú er helgi framundan og ég auðvitað að vinna. Er í Dressmann þessa helgina. Þarf að rifja upp hvernig það er vegna þess að það er langt síðan ég skellti mér í jakkafötin. Er að spá í að skella mér í bíó í kvöld þannig að það er allt að gerast.

Afskaplega andlaust blogg enþaebarasonna!

JFK

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home