JFK

The wonderful world of John

Wednesday, July 11, 2007

Fastur svefn, dofin hendi

Jæja lömbin mín,
tíðindalausir undanfarnir dagar. Akkurat ekkert markvert búið að gerast. Ekkert.
Atli bró og family eru að koma á morgun, verður snilld að hitta þau. Magnús frændi verður bara meiri og meiri töffari og hlakkar mikið til að fá coco-puffs hjá ömmu sinni.

Hjá mér er hinsvegar allt við það sama og ekkert slúður. Er enn að jafna mig í öxlinni eftir að hafa sofið í óhefðbundinni stellingu. Ég vaknaði og hægri höndin var dauð. Veit ekki hvernig ég fór að því en öll mín 90kg hafa safnast saman ofan á hendinni á mér og reynt sitt ítrasta við að endanlega ganga frá höndinni. Hvort að það var vegna þess að restin af skrokknum af mér er afbrýðissamur út í höndina eða hvað veit ég ekki. Vona bara að allir nái að lifa í sátt og samlyndi þannig að ég þurfi ekki að skerast í leikinn.

Þá hef ég þetta ekki lengra að sinni
/JFK

2 Comments:

At 1:11 AM , Anonymous Anonymous said...

Er þetta ekki bara besta mál með dofann, þá er eins og einhver annar sé að gera það þegar þú ert að... eherrm... flengja apann.

Fólk leggur meiraðsegaj mikið á sig til að ná þessu effecti. :p

 
At 10:43 AM , Anonymous Anonymous said...

hehe veit ekki alveg hvernig ég að svara þessu því að mamma les bloggið... Held að það sé eiginlega skynsamlegast að svara þessu ekki... jepp. No comment

/JFK

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home