JFK

The wonderful world of John

Thursday, August 02, 2007

uuuummm Andlitsbók?

Tími á smá blogg.

Veðurspá er merkilegt fyrirbrigði. Þegar þeir spá góðu veðri verður maður oftar en ekki fyrir vonbrigðum. Þegar að þeir spá vondu veðri hafa þeir yfirleitt alltaf rétt fyrir sér. Undarlegur andskoti.

Það hefur ekki farið fram hjá mörgum að spáin fyrir helgina er ekki góð. Hvað er þá til ráða? Klæða sig betur er svarið mitt, málið dautt.

annars hef ég verið að vesenast aðeins í facebook sem að Jói minn kom mér inná. Skemmtilegt dæmi og ég hvet fólk til að stofna sitt eigið svæði þarna inni. Hægt að vera í sambandi við fólk sem maður annars þarf ekki að hitta og/eða tala við auglitis til auglitis.

Það skín samt sól núna, vona að það teygi sig yfir á þriðjudaginn í næstu viku.

/JFK

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home