JFK

The wonderful world of John

Thursday, February 16, 2006

Háskólabærinn Akureyri?

Yáawwsssa langt síðan ég hef gert eitthvað af viti á þessari síðu. Ástæða þess er einföld,leti.
Svo kannski það að ekkert merkilegt hefur borið á góma. Búinn að vera að vinna aðeins, læra aðeins, borða aðeins og svo framvegis.

Fór þó smá rúnt í gær að leyta eftir styrkjum fyrir jessup. Gekk ágætlega, flestir tóku vel í þetta og maður náði að kreista nokkrar krónur úr nokkrum fyrirtækjum. Svo eru fleiri að melta þetta þannig að það gæti orðið meira.

Ég vona að fyrirtæki á Akureyri eigi eftir að taka okkur vel. Þessi fyrirtæki hafa notið góðs af því að hafa H.A. hér og notið góðs af þeim öra vexti sem H.A. hefur verið í. Akureyringum er tíðrætt um háskólabæinn Akureyri. Nú tel ég tíma til að við látum reyna á hversu mikið bakland H.A. hefur og hversu mikinn stuðning fyrirtæki á Akureyri eru tilbúinn að veita okkur nemendum.
Sá árangur sem að lagadeild H.A. hefur þegar náð með því að leggja elstu lagadeild landsins af velli er eftirtektarverður. Þetta vekur umtal bæði hér og í Reykjavík og er okkar ungu lagadeild mikilvægt á meðan hún er að slíta barnskónum. Eins og einn maður sagði við mig, "er þetta ekki eins og happdrættisvinningur fyrir H.A.?"
Ég held það. Þess vegna tel ég að það sé sérdeilis mikilvægt að við fáum góðan stuðning frá fyrirtækjum bæjarins þannig að hægt sé að nýta þennan meðbyr til fulls.

Ég er hóflega bjartsýnn. Nei, ég er frekar bjartsýnn. Nei, ég er mjög bjartsýnn. Þetta á eflaust eftir að ganga eins og í sögu.

Meira seinna,
JFK

6 Comments:

At 8:50 AM , Anonymous Anonymous said...

Já... alveg rétt.

 
At 9:24 AM , Anonymous Anonymous said...

Heyrðu þú taldir ekkert upp að þú hafir verið klipptur í gær!!!

 
At 11:49 AM , Anonymous Anonymous said...

Mikið rétt minn vitri "bróðir", ef háskólinn væri ekki hér hefði Akureyri eflaust lagst í eyði og við öll verið að stunda okkar laganám fyrir sunnan...þá hefði kannski HÍ unnið...hah!

 
At 11:55 AM , Blogger JFK said...

HÍ hefði að sjálfsögðu unnið því að þá hefðum við verið að keppa fyrir þeirra hönd. En til allrar guðslofandilukku þá er HA hér og þar af leiðandi við...

 
At 3:16 PM , Blogger Geiri said...

Ég skal gefa þér 100 kall og bland í poka.

 
At 12:05 AM , Anonymous Anonymous said...

Ég þakka systur minni fyrir þennan bjartsýnis pistil. Þykist vita að nú sé verið að hefna fyrir comment sem að ég hef skilið eftir á hennar síðu.
En mamma sagði að þú þyrftir að fá fastar dagsetningar fyrir D.C. Ég flýg út þann 24. sem er föstudagur og flýg heim sunnudaginn viku seinna. Heyri samt betur í þér með þetta allt saman

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home