JFK

The wonderful world of John

Tuesday, February 07, 2006

I sing because im happy

Kominn tími á blogg. Galli. Hef eiginlega ekkert merkilegt að blogga.

Horfði á American Idol í gær á sirkus. Þetta er víst fimmta serian og alltaf er nóg af fólki sem heldur að það geti sungið og fær taugaáfall þegar þeim er sagt að það geti það ekki. Ég kannast samt alveg við þetta. Ég er sennilega svona sjálfur. Ég syng. Í tíma og ótíma. Þessi hegðun mín vekur mismikla kátínu hjá fólki í kringum mig. En þetta er frjálst land og það ríkir málsfrelsi hér. Ég segi að söngfrelsi megi klárlega setja undir málsfrelsiskaflann.

En annars er lítið að frétta úr lífi Jóns, allt gengur sinn vanagang og ekki hægt að kvarta undan neinu.

LaterGater,
JFK

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home