JFK

The wonderful world of John

Wednesday, February 08, 2006

Hver gerir svona?

Sit hér uppá bókasafni í eintómri gleði. Er að læra fyrir próf á morgun úr stjórnsýslulögunum og það gerist vart betra.

Var í tíma í morgun, fremur fámennum. Sat í sætinu mínu við hliðinna á Geira sæta fótboltastrák. Hann var að tala við einhvern annan súkkulaðibolta á msn og þurfti svo að bregða sér fram. Með MSN opið. Sniðugt.
Ég og Bjarki tókum okkur því til og byrjuðum á að skrifast á við súkkulaðiboltann á meðan Ásgeir var frammi. Ekki frásögum færandi nema súkkulaðiboltinn tók ekki vel í það að Ásgeir væri að gera hosur sínar grænar fyrir honum og spurði hvort að hann ætti að tala við Hörpu (kærustu Ásgeirs) AFTUR.....
Ásgeir varð pínu fúll þegar hann kom til baka.

Annars er allt allgott að frétta. Ætla að hella mér í stjórnsýslulögin á fullefemm.
Allíúppa,
JFK

2 Comments:

At 9:14 PM , Anonymous Anonymous said...

heheh...enginn nema þú kæri félagi lætur sér detta annað eins í hug...ég varð ekkert fúll!! vííííí

 
At 8:34 AM , Blogger JFK said...

Ég neita alfarið að hafa borið einn ábyrgð á þessu ódæði ;) Það var Bjarki og ég fylgdi bara í blindni. Bjarki er rót hins illa og ég saklaust fórnarlamb.
yessiríbob, það held ég nú
JFK

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home