JFK

The wonderful world of John

Wednesday, March 08, 2006

Roadkill

Jessup farið að taka sinn toll, ég missti af Barcelona v Chelsea. Var á tímibili í gær að huxa um að draga mig útúr liðinu til að geta horft á leikinn. En sem betur fer gerði ég það ekki því að mínir menn náðu bara jafntefli í frekar daufum leik.

Ég var hinsvegar að halda ræðu mína fyrir Ásgeir og Racheal og var grillaður. Mig dreymdi meira segja í nótt að ég hefði lent í bílslysi, sem er svo sem í samræmi við frammistöðu mína í gærkveldi. En batnandi mönnum er best og lifa og dómaraparið sagði að það væri margt gott í þessu hjá okkur.

Kennslu í sveitarstjórnarrétti lauk svo í dag og bara eftir próf á föstudaginn. Það þýðir annað krossapróf sem eru ekki í sérstöku uppáhaldi hjá mér en það þýðir ekkert að væla.

Sá Brokeback mountain í fyrradag. Djísusfokkinkræst. Myndin var vel leikinn, flott umhverfi og allt það. Eini gallinn við hana var í raun hversu óhóflega drepleiðinleg hún var.

En jæja, sný mér að sveitarst.rétt vííííi

JFK

1 Comments:

At 7:29 PM , Anonymous Anonymous said...

Má ræðumaður Íslands FYRRverandi grilla þig?

HH

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home