JFK

The wonderful world of John

Tuesday, February 28, 2006

Héðan og þaðan

Annar mánuður ársins að líða undir lok. Þetta þýðir aðeins eitt. Ég er alveg að fara til USA. Gamangaman.

Helgin var góð, fór í tvær vísindaferðir á föstudaginn, í Vís og KB og það var þrælgaman. Endaði svo á grænahattinum á tónleikum Baggalúts, schnilldar hljómsveit þar á ferð. Hitti Davíð Þór, fyrrverandi ritstjóra Bleiks og blátts, hann sat á borðinu fyrir aftan mig. Þrælhress náungi og alveg til í að spjalla við vitleysinga eins og mig. Hann hafði greinilega ákveðið að halda nýja "lookinu" sem að hann fékk í sjónvarpsþættinum "kallarnir". Ég sagði honum að mér hefði líkað betur við hitt. Honum sárnaði ekkert, tók þeirri gagnrýni eins og sannur karlmaður. Svo þegar tónleikunum lauk þá var einhver snillingur sem var ölvaðari en ég búinn að hengja sig á hann og ég eiginlega bjargaði honum, held að hann hafi á endanum þakkað fyrir að hafa hitt mig.

Laugardagurinn var svo tekinn í vinnu í stressmann með ZiggaPé og Dildó Joe. Laugardagskvöldið var með rólegra móti, horft á tv og haft það gott.

Vinna á sunnudag og fór í skólann á sunnudagskvöldið til þess að vinna í fyrirlestri sem haldin var í gær.

Um næstu helgi er svo stefnan tekinn suður á KB-banka árshátið. Flogið suður á laugardag og aftur heim í hádeginu á sunnudag, þannig að það verður knappur tími til hittings. En ef einhver af mínum svokölluðu vinum fyrir sunnan les þetta og hefur einhverjar hugmyndir þá er ég opinn. Bara að commenta.

En framundan eru fyrirlestrar bekkjarfélaga minna og svo eigum við í Jessup liðinu að halda ræðurnar okkar fyrir fyrsta árs nema á lögfræðitorgi. Good Times.

hef þetta ekki lengra í bili,
JFK

7 Comments:

At 2:43 PM , Blogger ziggipeter said...

ÞAð er díll! Verðum saman sorglegir:)

 
At 3:08 PM , Blogger JFK said...

vííííííí
ég er furðulega hamingjusamur með að vera sorglegur

 
At 8:29 PM , Anonymous Anonymous said...

say no more!!!!

Siggip

 
At 10:17 PM , Anonymous Anonymous said...

Verð á Ólafsfirði um helgina. Þú mætir asusual í kaffi.

 
At 8:13 AM , Blogger JFK said...

Hvenær hef ég látið mig vanta á ólafsfjörð, eða dalvík ef út í það er farið...
en ég verð því miður í rvk um helgina

 
At 12:49 PM , Blogger RobbiK said...

Veit ekki hvort ég sé einhver af þessum svokölluðum vinum þínum en ég er uppfullur af hugmyndum. Engum sem tengjast ferð þinni suður hinsvegar.

Það er allavegana stemmari fyrir þessari árshátíð!

Þú ert með númerið mitt.

Mér finnst þú ekki nógu ítarlegur í frásögum helgarinnar.

Og ég hata þetta word verification krapp.

 
At 3:30 PM , Blogger JFK said...

RobbiK
þú ert að sjálfsögðu einn af mínum svokölluðum vinum

Er stemmari fyrir KB banka árshátið í þínum herbúðum?!?

Ég er með númerið þitt

Ertu að vera kaldhæðinn þegar þú segir mig ekki nógu ítarlegan í frásögnum helgarinnar?

Word verification heldur spamdjöflinum frá.

avúhú

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home