JFK

The wonderful world of John

Monday, June 25, 2007

Johnny's little helpers

ooooohhh hvað Jóni litla langar í 40"lcd sjónvarp og playstation3 tölvu. Langar svo mikið í það að ef að ég ætti börn myndi ég senda þau út á vinnumarkaðinn til þess að standa undir afborgunum. Neinei, ég myndi aldrei gera það. Samt pínu.

Úff hvað það er flott mynd í þessu.

Anywhooo, helgin liðin og vinnuvikan byrjuð og ekkert nema gott um það að segja. Ætla að henda mér á Bjarg eftir vinnu og hafa það svo gott í kvelle. Svo er stefnan sett á bíó í vikunni þar sem að John "jíbbikayeimotherfukker" Mclain er að koma. Ég er nefninlega búinn að ákveða það að láta ekki auglýsinguna sem nefnd var í fyrri pistli eyðileggja fyrir mér þessa skemmtun.

Wellster,
/JFK

3 Comments:

At 11:22 AM , Anonymous Anonymous said...

Jæja okei, ég ætti kannski ekki að segja þér þetta, þar sem þú hættir líklegast að vilja tala við mig þegar við hittumst á förnum vegi, en ég hló svo mikið þegar ég sá þessa auglýsingu fyrst!! Hef nú alltaf verið svolítið fyrir aulabrandarana og mér fannst þessi "mega" góður!!

Mundu bara hvað þér þykir vænt um mig svona innst inni og þá finnurðu fyrirgefningu með tímanum! :)

 
At 11:27 AM , Blogger JFK said...

Villa... villavillavilla

segi ekki meir

 
At 2:21 PM , Anonymous Anonymous said...

wow gold,World Of Warcraft gold,ffxi gil,world of warcraft power leveling wow power leveling,wow gold,World of warcraft power leveling,buy wow gold,wow gold,Cheap WoW Gold,buy world of warcraft gold for cheap Cheap WoW Gold,WoW Gold,world of warcraft gold,WoW Gold,cheap wow gold,cheap wow gold,wow gold
wow gold,wow power leveling.wow power leveling,wow power leveling,world of warcraft gold,world of warcraft gold,wow gold,world of warcraft gold wow gold,wow gold,wow gold,wow gold,wow gold,wow gold,传世私服传世私服, 传奇世界私服传奇世界私服 z2s4l4nw

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home