JFK

The wonderful world of John

Monday, June 18, 2007

Með V8 eldflaug á milli lappana

Auðvitað á að banna það að 17.júni beri upp á sunnudegi, a.m.k. á þá að gefa frí á mánudegi þegar að sú staða kemur upp.
En þessi helgi var hin skemmtilegasta. Ekki var farið í ammæli en það var farið í póker. Og lögreglan kom ekki og leysti spilið upp. Fór í sjallann á laugardeginum og skemmti mér konunglega.

Sunnudagurinn fór í bílasýningu og miðað við suma fákana þar þá hefði ég bara átt að bóna carinuna og bakka henni þarna inn. Gullfallegur bíll með 2.0 lítra vel og hefði átt meira erindi þarna en nokkrir aðrir.
En það var líka mótorhjól með V8 vél sem mér fannst helvíti töff. Mun stærri vél en í carinu komið fyrir á mótorhjóli, gaman að þessu. Hjólið hét líka því skemmtilega nafni Boss Hoss.

Um kvöldið var svo tekinn göngutúr um miðbæinn og þar hitti maður fjöldan allan af fólki.

Í heildina litið var þetta fínasta helgi

3 Comments:

At 2:49 PM , Anonymous Anonymous said...

Yeah!! meira en fínasta... 'twuz bloody marvelous! Takk fyrir mig.

 
At 7:04 PM , Blogger Farbror Willy said...

hver vann pókerinn?!?!??!????

 
At 11:05 AM , Blogger JFK said...

Ég vil meina að móralskt séð hafi ég unnið...

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home