JFK

The wonderful world of John

Wednesday, October 19, 2005

Flutningi fyrirlesturs lokið

halleljúja....
Við héldum semsagt fyrirlesturinn í dag og það fór sem fór. Ég held ég hafi séð örla fyrir tárum hjá Pétri Dam (kennara) en ég treysti mér ekki til að fullyrða hvort að það hafi verið gleðitár eða tár vonbrigða.
Næst á dagskrá er próf á morgun og það verður uuuuuu áhugavert. Vonum bara að það gangi eins og það á að ganga.

Svo er bara að fara að styttast í helgina sem er vel. Ég ætla að skella mér í vísindaferð á föstudaginn og svo eru uppi hugmyndir um að karlaklúbburinn hittist í framhaldi af því. Held að það sé alveg kominn tími á að það verði fundur í ljósi þess að það er búið að halda tvo fundi í það heila. Og klúbburinn er að verða rúmlega árs gamall.

Gaman að sjá að fólk tók við sér og fór að commenta, ég kann því miklar þakkir fyrir. Ég er samt hræddur um að ég sé að verða of mikill nöldrari með þetta comment dæmi. Oh well.

Jæja hef það ekki lengra í bili því að ég nenni því ekki....

blæblæ, JFK

1 Comments:

At 11:39 PM , Anonymous Anonymous said...

Okkar fyrirlestur var samt betri en ykkar, við þekktum þó muninn á "kærunefndum" og "áfrýjunarnefndum"! Þarna fóru kannski tveir heilir!

En sárt að geta ekki verið með þér í liði fyrir Jessup - búúúú á "Skriðdrekann" segi ég - búúúú.

Sjáumst annars í prófinu á morgun.

Regards, Baby Sys

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home