JFK

The wonderful world of John

Friday, May 05, 2006

Jón og stóllinn á bókasafninu

Orðið uppvakningur kemur í hugann þegar ég huxa um hvernig ég hef verið undanfarna daga. Ég og stóllinn á bókasafninu eru orðnir eitt og heimurinn minn hefur minnkað til muna, samanstendur af fartölvu, fullt af heimildum og kóki í lítravís.
En nú horfir allt til betri vegar. Ritgerðin nokkurn veginn klár og ég ætla undirbúa mig fyrir uppskurðin sem þarf til þess að ég losni frá stólnum.

Svo er helst í fréttum að Helena, systir Höllu minnar, er að fara opna hárgreiðslustofu á laugardaginn. Þetta verður alveg svakalega flott hjá þeim, er búinn að reka nefið inn aðeins (já með stólinn fastann við rassgatið) og þetta lítur ekkert smá vel út. Þannig að allir sem ég þekki eiga að fara í klippingu þangað. Ekkert flóknara en það. Nosirrybob!

Anywhoooo, ég ætla að halda áfram að reka smiðshöggið á meistaraverkið

blæíbili
JFK

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home