JFK

The wonderful world of John

Monday, April 10, 2006

Celebið ég

Jæja, mánudagur og ekkert með það. Er búinn að vera rosalega erfiður í gang á morgnana síðan ég kom heim frá usa. Vill eiginlega bara sofa og sofa. En það þýðir ekkert því að ég þarf að vinna í dressmann þessa vikuna og gera B.A. ritgerð. Góðu fréttirnar eru þær að ég er búinn með allt sem ég átti að gera í áfanganum hjá Tim. Slæmu fréttirnar eru hinsvegar þær að ritgerðirnar tvær voru svoltið crappy.

Annars er ég frægur í 15min í dag. Búið að birta grein á mbl.is, fsha.is, dagur.net og ég veit ekkert hvar og hvar um svaðilförina miklu til D.C.
Gaman aðessu eins og þeir segja.

En nú er ég þreyttur, brjálað að gera í dressmann í dag og allir að missa sig vegna ferminga, vantar föt á strákinn og pabbann og það á að vera veisla á morgun. Common people, organize. Redda þessu með fyrirvara.

Ætla heim að lulla.
JFK

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home