JFK

The wonderful world of John

Friday, March 02, 2007

couchpotato

Jæja lömbin mín, föstudagur.
Ég fór í skólann í gær og það er skemmst frá því að segja að ég var eins og fiskur á þurru landi. Skilningurinn fór þó að aukast eftir því sem að leið á og þetta fer vonandi allt vel. Þökk sé góðum bekkjarfélögum þá er ég með glósur úr þeim tímum sem ég missti af og ekki veitir af.

En ég er semsagt kominn á ról sem er gott. Helgin framundan verður með rólegasta móti og það er líka gott.

Ég stend sjálfann mig að því þessa dagana að langa alveg afskaplega mikið í algjöran óþarfa. Mig langar til að mynda í nýtt sjónvarp (þrátt fyrir endalausa ást mína á núverandi sjónvarpi). Mig langar í 42"flatskjá. Mig langar líka í nýja fartölvu. Sú sem að ég notast við núna framleiðir meiri hávaða en Airbus380 í takeoffi. Og síðast en ekki síst þá langar mig í playstation3.

Ef að ég myndi láta verða af því að fá mér eitthvað af ofantöldu yrði það sennilega til þess að ég myndi hætta í skólanum. Ég myndi ekki mæta til vinnu heldur vera heima límdur fyrir framan þetta allt saman. Þannig að þetta er kannski ekkert sniðugt. En ég væri hamingjusöm sófakartafla.

góðahelgi
/JFK

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home