JFK

The wonderful world of John

Tuesday, February 13, 2007

þorri blótaður

Tíðindalítið, allt að því laust.

Er að fara í mitt fyrsta munnlegapróf á fimmtudaginn, jésus pétur. Það verður fróðlegt.

Þorrablótið var skemmtilegt. Ég borðaði hákarl, sem ég var búinn að sverja að ég myndi ekki gera og tók eitt staup af brennivíni, sem ég ætlaði mér heldur ekki að gera. Ég hef afskaplega lítið bein í annars óvenju stóru nefi. Anywho. Þetta endaði allt saman á rólegu nótunum, ég og jói heima að spila playstation. good times.

Annars er möguleiki á því að ég þurfi að skreppa suður fljótlega, kemur í ljós á næstu dögum hvort að samningar náist. Langt síðan ég hef farið í rvk og er farið að langa pínu að kikka í borg óttans.

/JFK

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home