JFK

The wonderful world of John

Tuesday, December 05, 2006

Rock and a hard place = Me

Kanarí maður lifandi. Þetta er að bresta á. Bara eitt pínulítið 100% próf sem þarf að klára og svo er ég farinn. Holy crapp hvað ég hlakka til. Kanarí. Ekki prófsins.

Það er því fátt annað sem kemst að en lærdómur þessa daganna. En fyrir vikið eru dagarnir fljótir að líða, of fljótir miðað við hvað það er stutt í próf, of lengi miðað við kanarí. Þetta kallast að vera á milli steins og sleggju. Hlakka til útlanda, hlakka ekki til prófsins.

En nóg um það.

Er að fara í klippingu og það hefur ekki verið þrautalaust að muna eftir því. Var hinsvegar búinn að fá þrjá aðila til þess að minna mig á þetta og nú þegar innan við klukkutími er í tímann (klippitímann) er ég vongóður um að ég komi til með að muna þetta.

En í millitíðinni ætla ég að fræðast um þinglýsingar, veðbækur og þinglýsingabækur.

góðar stundir
/JFK

1 Comments:

At 9:15 PM , Anonymous Anonymous said...

Djöz! Það er næstumþví þannig að maður dignifæi ekki svona Kanarí-tilhlökkunar blogg með commenti.... eeeeeen þar sem ég hef sagt áður og mun halda áfram að segja þegar þú ert á leiðinni út þangað sem sandurinn er hvítur og borgað með bjórnum; ég öfunda þig ekki neitt og get því vel commentað á þetta blogg án þess að vera með eitthvað skítkast og leiðindi...

Svo, skemmtu þér vel kallinn og þið öll!!



Wankers!

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home