JFK

The wonderful world of John

Thursday, March 08, 2007

eitt próf, eitt verkefni og svo fullt annað

jáwsa
þessi dagur var busybusy. Fór í skólann að læra kl átta eins og ég hafi aldrei gert annað. Tók svo eitt pínulítið 50% próf í erfða og sifjarétti eins og ég hefði gert allt annað. Tók svo pínu pásu til að borða. Fór síðan á við þriðja mann að gera verkefni sem náðist reyndar að massa á góðum tíma, enda gott fólk að verki.
Heyrði í ragga mínum sem var gaman.
Er kominn heim og í slopp með einn kaldann mér við hlið, hoppiðiuppíykkur ég á það skilið.

Verð samt aðeins að commenta á það sem ég sá í fréttablaðinu. Einhver konan ætlar að kæra útgáfu bæklings sem gefinn var út vegna einhvers húppla sem er í smáralind. Nema hvað að þar sést ung stúlka á forsíðunni og gott ef hún er ekki í háhæluðum skóm. Ósköp saklaus mynd hvað mig varðar en nei, það er víst hægt að sjá klám útúr henni. JésúsPétur. Eitthvað þarf að endurskoða þessa siðferðiskennd okkar ef að þetta er orðið klám. Ætli það sé ekki best að við setjum dresscode á þetta. Stelpur verða að vera í flatbotna skóm, víðum fötum og ef þeir voga sér að mála sig á að beita viðurlögum.
Í alvöru talað, er þetta ekki of langt gengið?

well, ætla að leggja loka hönd á þetta verkefni, snyrta það til og gera það all pretty and nice

/JFK

1 Comments:

At 12:41 PM , Anonymous Anonymous said...

Já maður hefur bara þrjú orð handa svona manneskjum sem sjá djöfulinn í hverju horni...

'Pull', 'Head' & 'Anus'

Setjið síðan 'out of' þarna inn á milli og málið er dautt.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home