JFK

The wonderful world of John

Thursday, March 15, 2007

what what in the butt

Nýr áfangi hafinn og það gleður mig að segja að kennarinn er snillingur. Alltaf gaman að því þegar að kennarar segja "þetta eru lögin, svo skulum við leika" Anywho....

Eins og margoft hefur komið fram þá er árshátíð um helgina. Ég stefni af því tilefni suður á morgun og er orðinn nokkuð spenntur. Ætla að spila ps2 í nýja 42"plasmatækinu hans Robba þangað til ég fæ blóðnasir eða flogakast.

En nú er ég að tækla verkefni í vinnurétti, berjast fyrir launahækkun nafna míns þannig að ég legg extra hart að mér.

Annars hitti ég Geira minn um daginn og við sátum og vorum að spjalla með Jóa mínum. Það var verið að hlusta á tónlist úr tölvunni og alltíeinu segir geiri að ég eigi að fara á youtubue og fletta upp "what what, in the butt". Það þurfti aðeins að sannfæra mig en ég lét undan. Holycrap! held að það sé best að hver dæmi fyrir sig en þetta er endalaust fyndið.

hagið ykkur lömbin mín
/JFK

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home