JFK

The wonderful world of John

Wednesday, June 13, 2007

Laddi vissi hvað hann söng

its alive.....
það held ég nú yessiríbob! Ekki mikið búið að vera að gerast á þessari síðu og skömm að því hreinlega.

En ég fór til spánar um daginn sem var veryvery nice. Svo kom ég heim og fór að vinna sem var ekki jafn nice. Á spáni er nefninlega gott að djamma og djúsa. Anywhoo.
Keypti mér skó á spáni and thats about it. Konan keypti hinsvegar "aðeinsmeira" og ég fékk þau skilaboð að ég ætti að "pakka létt" sem basically þýddi að ég mátti taka með mér einar stuttbuxur og tvo boli. En þetta var spánn og ég nánast nakinn allann tímann þannig að það kom ekki að sök.

(það skal tekið fram að spánn er skrifað með litlu essi því að ég nennti ekki að gera stórt ess)

En kraftaverkin gerast enn og eitt af þeim var að ég fór á bjarg í fyrradag til að æfa. Og í gær fór ég að hjóla. Kraftaverkin semsagt í hrönnum.
En nú er átakið "Sjá tólin fyrir jólin" (þarna nennti ég af einhverjum ástæðum að gera stórt ess) er komið á fullt og vonandi að þetta takmark náist.

Hef þetta ekki lengra í bili, en ef að báðir lesendur þessarar síðu kíkka enn hérna inn þá skrifa ég sennilegast aftur

/JFK

2 Comments:

At 5:09 PM , Anonymous Anonymous said...

Jamm, ég kíkti inn. Ossokommassoooooo.

 
At 6:26 PM , Anonymous Anonymous said...

Bæði ég og hinn persónuleikinn minn (þessi illi) erum búnir að kíkja á'etta. Ég fékk að commenta vegna þess að hinn treysti sér ekki til að nota næz orð.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home