JFK

The wonderful world of John

Tuesday, September 05, 2006

Live from the library its JOOOOHHHNN Snow

Jæja lömbin mín, þriðjudagur mættur á svæðið. Ég er kominn á kunnulegar slóðir, básinn minn góða á bókasafninu að svitna við ritgerðarsmíð. Það sem að er hinsvegar frábrugðið í þessu tilfelli er sú staðreynd að ég á ekki að skila ritgerðinni eftir 2-3 tíma og er pungsveittur að hamast. Nei herrabobb, ritgerðinni á ekki að skila fyrr en á föstudaginn. En hafið ekki áhyggjur, ég á eftir að missa allt niðrum mig og róa lífróður áður en langt um líður.
Annars er bara allt við það sama og ekkert nema gott um það að segja. Internetið á bókasafninu er svona on and off, eins og venjulega. Annars var verið að spá í hvort að við ættum að taka okkur saman og skella okkur í jessup keppnina á ný, gamla liði þe. Samningaviðræður eru á frumstigi en svo gæti farið að maður endurtaki þessa geðveiki, kemur í ljós.

Annars var ég að spá í að hafa þetta ekki mikið lengra núna, netið er eins og það er og ég er ekki frjór (í hugsun) akkúrat núna. Mér eiginlega leiðist eftir að hafa lesið þetta yfir svo óáhugavert er þetta.

Snúum okkur aftur að af hverju dómstólar í frakklandi hafa lögsögu yfir dananum sem býr í englandi.... gamanaðessu

/JFK

1 Comments:

At 9:32 PM , Anonymous Anonymous said...

Jáh, ég er sko til í meira Jessup-fokk og gauf í vetur!

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home