JFK

The wonderful world of John

Wednesday, September 13, 2006

Mamma + ammæli = kökur = víííííííí

Það er þá kominn miðvikudagur sem þýðir aftur að það er alveg að koma helgi. Það sem er langsamlegast merkilegt við þennan dag er að mamma mín á ammæli. Til hamingju Mamma.

Eru til betri synir en ég, ég bara spyr. Og þetta er alvöru spurning þannig að ykkur er gert að svara í commentum.

Annars sit ég hér í skólanum að hlusta á samnemendur mína flytja fyrirlestra. Ég flutti okkar í morgun og er því laus úr því helvíti. Gott mál

Annars er ekki mikið í tíðindum. Fór með bílinn í skoðun í gær og hann fór athugasemdalaust í gegn. Og þegar ég segi athugasemdalaust þá er ég náttúrulega að ljúga því að skoðunarmaðurinn sagði að þetta væri "sko fínn bíll". Ég flokka þessi ummæli hiklaust undir athugasemd. Svo vantaði eitt parkljós en það væri óeðlilegt ef að það væri ekki.

En ég er að spá í að fara heim á eftir að horfa á Finding Nemo. Good times

JFK

2 Comments:

At 8:48 PM , Anonymous Anonymous said...

Finding Nemo bara góð mynd. Ég táraðist yfir henni, án gríns - tilfinningaveran ég, táraðist yfir Disney myndinni, Finding Nemo. Ég veit, kinda sad.

Til hamingju með múttu þína - og já, þú ert sko góður "drágur".

 
At 1:07 AM , Anonymous Anonymous said...

Vá, mig langar svaðalega í Sushi eftir að hafa lesið þetta blogg... en það er nú bara vegna þess að athyglis-sviðið hjá mér er svo takmarkað að ég man ekki lengra en hvernig það endaði.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home