JFK

The wonderful world of John

Wednesday, October 04, 2006

Það er allt einfalt ef þú kannt það

Eitt próf nýýýýbúið og annað alveg að koma. Ands... djö... helv...

Anywho, ég var rétt í þessu að fá staðfest að Atli bró og Maggi stórfrændi ætla koma um helgina alla leið frá Danaveldi. Og ætla vera í viku. Ekkert nema snilldin ein og ég hlakka mikið til að fá feðgana norður.

Á föstudaginn er sprellmótið mikla í HA? og verður eflaust endalaust gaman. Er samt að spá í að beila á því. Verð yfirleitt óstarfhæfur um fimmleytið þannig að það er ekki mikið á mér að græða og ég er viss um að liðsmenn mínir gráti ekki fjarveru mína.

Fórum niður í héraðsdóm í dag. Að spjalla við Óla dómara. Hann sat fyrir svörum fróðleiksfúsra laganema í mastersnámi og var að ræða um gjaldþrotalögin. Sem hann segir að séu einföld. Ekki mikið notuð samt. Ég er hinsvegar á leið í próf á föstudaginn úr nefndum lögum. Og mér finnst þau ekki einföld. En ég er enginn dómari þannig að....

Well, halda áfram að læra

/JFK

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home