JFK

The wonderful world of John

Thursday, October 26, 2006

No more reading, Ever.

Ef frá er talið súrefnisleysi, hreyfingarleysi og almenn örþreyta hef ég það gott. Er staddur í fundarherbergi bókasafnsins og er furðulegt nokk búinn að lesa það sem er til prófs á morgun, fyrir utan örfá smáatriði sem ég kýs að kalla "tittlingaskít"

Ekki laust við að ég finni fyrir ákveðinni tilhlökkun vegna morgundagsins, þe eftir kl 13, ekki fyrir, alls ekki fyrir. Úff hvað ég ætla ekki að koma nálægt neinu sem heitir bók, er meira að segja að spá í að sleppa því að lesa fréttablaðið.

En hugmyndir varðandi grímuballið á laugardaginn eru að mótast, ekkert ákveðið þó. Enda hef ég engan tíma til að vera huxa um svoleiðis vitleysu, nósiríbob.

En konan mín var krúttleg í gærkveldi og kom kallinum þægilega á óvart þegar ég lak inn um dyrnar. Það er gott að eiga góða konu.

Annars er ég að svindla því ég er í tölvubanni þangað til á morgun. Það er bara vegna margítrekaðra hótanna um líkamsmeiðingar og annað verra sem ég sé mig tilneyddan til þess að henda þessum gersamlega tilgangslausa pistli inn.

Ætla semsé að hætta að kvelja ykkur með þessu og harka mig í gegnum síðustu metranna.

/JFK

2 Comments:

At 2:06 PM , Anonymous Anonymous said...

Jáh, og hvað gerði konan?! Konur eru ekkert krúttlegar fyrir ekki neitt!

 
At 9:00 PM , Blogger ziggipeter said...

hehehehe! þú gafst færi á þér! ...ef þú bara gætir ímyndað þér hvað ég hugsa næst þegar ég sé konuna þína;)


...bara verð alltaf svo glaður þegar aðrir en ég misstíga sig og gefa færi á sér.

 

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home