JFK

The wonderful world of John

Thursday, November 09, 2006

eeeehhhh þú ert að springa úr blóði....

Þá er viðfangsefni masters ritgerðar komið á hreint. Sem er gott. Er ekki ennþá búinn að fá einkunn fyrir *bleep* prófið sem er ekki jafngott. En hún á víst að koma á morgun.
Fór sumsé á fund í gær og kynnti hugmyndir mínar um mastersritgerð fyrir viðeigandi aðila. Náði að selja honum hugmyndina svo vel að hann var nánast farinn að grátbiðja mig um að leyfa sér að vera leiðbeinandinn minn. Samt ekki. En eiginlega.

Í dag er svo fundur hjá Telders-teyminu. Yessiríbob geðveikin er að byrja aftur. Telders er semsagt eins og jessup (sem allir vita hvað er) nema í Evrópu. Jessup var í Ameríku fyrir þá sem eru búnir að ná að gleyma því.

Fór og gaf blóð í gær. Var búinn að vanrækja það alltof lengi og þegar búið var að stinga í puttann á mér kom í ljós að ég var að springa úr blóði. Huggulegt.
En það var tappað af mér og allt komið í eðlilegt horf.

Nóg að gera náttúrulega og enginn tími til neins af því.

kær kveðja,
meistari innihaldslausra blogga,
/JFK

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home